Giới thiệu

Giới thiệu

Sự ra đời của Siêu thị Điện máy – Nội thất Golden Mart đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị Điện máy – Nội thất Golden Mart ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng

Hoạt động xã hội

Hằng năm, Điện máy – Nội thất Golden Mart thường tổ chức cho trẻ em đường phố vui chơi và tặng quà vào các dịp Trung Thu, Tết,…

Tháng 4/2006, Điện máy – Nội thất Golden Mart phối hợp cùng với Thành đoàn TP.HCM thực hiện chương trình “Tiếp lửa cuộc sống” tặng nhiều sản phẩm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 04/08/2007 tham gia chương trình từ thiện ủng hộ nạn nhân chất đốc màu da cam do Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức được phát sóng trên Đài truyền hình HTV.

Tháng 10/2010, Điện máy – Nội thất Golden Mart tặng quà và hỗ trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Ngoài ra, Điện máy – Nội thất Golden Mart còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì người nghèo khác nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Thành tích đạt được

  • Siêu thị Điện máy – Nội thất Golden Mart tự hào được các tập đoàn điện tử Panasonic, LG, Sony, Sanyo, Toshiba, Samsung,… chứng nhận là “Hệ thống bán lẻ xuất sắc”.
  • Phòng Công nghiệp Việt Nam và AC Nielsen bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”.
  • Năm 2010, Siêu thị Điện máy – Nội thất Golden Mart vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”“Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn.
  • Năm 2011, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn vinh dự đón nhận giải thưởng “5 năm liền là Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất” do người tiêu dùng bình chọn.

Chiến lược phát triển

Trong thời gian tới, Ban Giám Đốc đã vạch ra chiến lược đưa Điện máy – Nội thất Golden Mart trở thành Trung tâm bán lẻ hàng Điện máy Nội thất lớn nhất tại Việt Nam.

Định vị thương hiệu Điện máy – Nội thất Golden Mart là một trung tâm mua sắm HIỆN ĐẠI – TIN CẬY – GẦN GŨI đối với người tiêu dùng.

Trong những năm tiếp theo, công ty sẽ tiến hành hoàn chỉnh hệ thống Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam để tạo thành một chuỗi liên hoàn vững chắc với tổng hệ thống trên 20 trung tâm.

Với chiến lược kinh doanh phát triển rộng và đa dạng nguồn hàng tập trung vào các ngành hàng: Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Về chiến lược Marketing, Ban Giám Đốc đã tập trung ngân sách để phát triển thương hiệu Điện máy – Nội thất Golden Mart và đưa siêu thị đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng và đẩy mạnh việc phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.